ประหยัดค่าไฟฟ้าของคุณด้วยมิเตอร์ไฟฟ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้า

มิเตอร์ไฟฟ้า

คุณต้องการประหยัดค่าไฟฟ้าของคุณหรือไม่ แน่นอนคุณทำ คุณได้พิจารณาใบเรียกเก็บเงินของคุณอย่างใกล้ชิดหรือไม่ คุณต้องใช้เงินมากขึ้นสำหรับค่าไฟฟ้า เป็นเวลานานที่คุณเพียงแค่จ่ายบิลรายเดือนของคุณและหวังว่าจะไม่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แต่มันก็ทำ ตอนนี้คุณตั้งใจแน่วแน่ที่จะทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับมัน มิเตอร์ไฟฟ้าจะช่วยคุณประหยัดเงินค่าไฟฟ้าของคุณโดยการปรับการทำงานของเครื่องใช้ในบ้านของคุณให้เหมาะสม

มิเตอร์ไฟฟ้าในการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณบ้าง

ดูบิลค่าไฟฟ้าของคุณ มันบอกอะไรคุณเกี่ยวกับจำนวนเงินที่คุณจ่ายเพื่อใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละชิ้นของคุณ? ไม่มาก. ค่าไฟฟ้าส่วนใหญ่จะบอกคุณว่าคุณใช้ไฟฟ้ากี่กิโลวัตต์-ชั่วโมงในช่วงการเรียกเก็บเงินรายเดือนล่าสุด หลายหน่วยบอกกิโลวัตต์-ชั่วโมงที่ใช้ในเดือนก่อนหน้าและเดือนของปีที่แล้ว คุณสามารถติดตามตัวเลขเหล่านี้ในแต่ละเดือนและในความคิดของคุณว่าเหตุใดการใช้งานของคุณจึงขึ้นหรือลง ทั้งหมดนี้ซับซ้อนมาก ใช้มิเตอร์ไฟฟ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณใช้พลังงานไฟฟ้าเท่าไร

หากคุณสงสัยว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของคุณใช้พลังงานไฟฟ้าเท่าไหร่ในตอนนี้ คุณสามารถเดินไปรอบๆ และดูที่ฉลากเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ ฉลากจะระบุจำนวนวัตต์ที่ใช้ คุณจะต้องทำการคำนวณ มิเตอร์ไฟฟ้าเพื่อประเมินว่าใช้พลังงานไฟฟ้าเท่าใดในหนึ่งเดือนหรือหนึ่งปี การคำนวณเพิ่มเติมอีกสองสามข้อและคุณสามารถประมาณการว่าอุปกรณ์นี้จะเสียค่าใช้จ่ายเท่าใดในการใช้งาน เป็นความรับผิดชอบของคุณในการรักษามิเตอร์ให้อยู่ในสภาพดี

หากสัมผัสกับองค์ประกอบต่างๆ

จะเริ่มมีประสิทธิภาพน้อยลงในการวัดปริมาณพลังงานที่คุณใช้ในบ้านของคุณ หากสามารถพิสูจน์ได้ว่ามิเตอร์ทำงานผิดพลาดเนื่องจากความประมาทเลินเล่อของคุณ ก็สามารถดำเนินคดีกับคุณได้ ต้องใช้เพียงการมองข้ามสิ่งธรรมดาๆ เช่น ประตูตู้มิเตอร์ไฟฟ้าเพื่อไปยังจุดนั้น ความประมาทเลินเล่อ สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดประการหนึ่งของการมีประตูที่ไม่ทำงานคือการลืมปิด สิ่งนี้มักเกิดขึ้นเมื่อเครื่องอ่านมิเตอร์ลืมปิดประตูเมื่อมาบันทึกการอ่าน ถ้าเขาเปิดประตูทิ้งไว้ ลมแรงจะกระแทกประตู และในช่วงเวลาสั้นๆ บานพับจะเริ่มคลายและอ่อนแรง

สิ่งนี้จะต้องเกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้นเมื่อลมแรงมาก แม้ว่าสิ่งนี้อาจเกิดขึ้นเนื่องจากคุณลืมปิด แต่ความจริงก็คือมักเกิดจากผู้อ่านที่ประมาทจากซัพพลายเออร์ในท้องถิ่น บางครั้งคุณอาจย้ายเข้าบ้านใหม่เพียงเพื่อตระหนักว่ามันไม่ได้ผล ดังนั้นคำถามคือความรับผิดชอบของใครในการเปลี่ยนประตูกล่องมิเตอร์ไฟฟ้า มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ คุณอาจโทรหาบริษัทพลังงานเพื่อแจ้งข้อร้องเรียนของคุณ และพวกเขาอาจตอบสนองในเชิงบวกโดยส่งคนไปซ่อมบานพับ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นส่วนหนึ่งของการบริการลูกค้า จริงๆ แล้ว ส่วนใหญ่ถือเป็นความรับผิดชอบของคุณ