แฟชั่นผู้ชาย: เสื้อกีฬาและชุดเดรส

แฟชั่นของผู้ชายอาจไม่ตรงตามที่วิทยาศาสตร์เป็นแฟชั่นของผู้หญิง แต่การรู้ความแตกต่างระหว่างเสื้อกีฬากับชุดเดรสควรเป็นสิ่งที่ผู้ชายและนักช็อปปิ้งส่วนบุคคลควรใส่ใจ เท่าที่ไม่เป็นทางการอาจเป็นสิ่งใหม่ “ใน” สำหรับที่ทำงานควรจะทำให้ชัดเจนว่าในแง่ของแฟชั่นผู้ชาย – สองชนิดที่แตกต่างกันของเสื้อจะไม่สามารถเปลี่ยนกันได้
เสื้อกีฬาคืออะไร?

เสื้อกีฬามาในรุ่นยาวและสั้นและสามารถทำจากความหลากหลายของวัสดุเช่นผ้าฝ้ายและโพลีเอสเตอร์หมู่คนอื่น ๆ สีฉลาดพวกเขามักจะเป็นของแข็งสี แต่ยังสามารถมาใน smorgasbord พิมพ์ขึ้นอยู่กับแนวโน้มปัจจุบัน dominating ผู้ชายแฟชั่น สิ่งที่ทำให้เสื้อกีฬาเป็นที่น่าสนใจและจำเป็นต่อแฟชั่นของบุรุษเป็นความเก่งกาจโดยธรรมชาติของพวกเขา เราได้เห็นพวกเขาสวมใส่กับ blazers สำหรับดูเงามากขึ้นด้วยกางเกงยีนส์เพื่อความสบายสบายมากขึ้นสบาย ๆ และแม้กระทั่งภายใต้เสื้อคอวี v แบบดั้งเดิมเพื่อให้สมบูรณ์ดู preppy มากขึ้น
อะไรคือความแตกต่างระหว่างเสื้อกีฬากับชุดเดรส?

วิธีที่ดีที่สุดในการบอกความแตกต่างระหว่างสองรูปแบบที่แตกต่างกันคือการดูวิธีที่เหมาะกับร่างกายของผู้สวมใส่ กฎของแฟชั่นของผู้ชายกำหนดว่าเสื้อกีฬาในขณะที่ดูยังดูประณีตมากขึ้นอย่างหลวม ๆ เพื่อให้ง่ายต่อการเคลื่อนไหว เสื้อกีฬาสามารถสวมใส่แยกจากชั้นเพิ่มเติมใด ๆ ในขณะที่ชุดเสื้อที่มีพอดีขึ้นเหมาะกับพวกเขาจะหมายถึงการสวมใส่ภายใต้ชุดสูทและมาพร้อมกับเน็คไท ทั้งสองรูปแบบสามารถเน้นเสียงได้อย่างง่ายดายด้วยโลโก้แบบปักที่กำหนดเองเพื่อให้รูปลักษณ์ส่วนบุค