คำแนะนำของผู้ผลิตระบบพื้นลามิเนตสำหรับอุณหภูมิห้อง

พื้นไม้ลามิเนตทำอย่างไรและจะป้องกันพื้นลามิเนตใหม่ได้อย่างไรพื้นไม้ลามิเนตเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดในช่วงเวลาสั้น ๆ เหตุผลเบื้องหลังการเติบโตของพื้นลามิเนตอย่างรวดเร็วคือความสะดวกในการติดตั้งพื้นไม้ลามิเนต ระบบพื้นไม้นี้เป็นพื้นลอยที่มีการปูพื้นลามิเนตซึ่งพื้นไม้ลามิเนตวางทับด้านบน ประโยชน์อีกประการหนึ่งของการมีระบบพื้นไม้ลามิเนตคือความทนทานของพื้น ผู้ผลิตพื้นไม้ลามิเนตกำลังใช้เทคโนโลยีใหม่

ในการสร้างแกนไม้ไฟเบอร์ที่มีความหนาแน่นสูงพร้อมเคลือบพลาสติกด้านบนที่ทนทานมากโครงสร้างกระเบื้องลามิเนตโดยทั่วไปมีโครงสร้างพื้นลามิเนตสองประเภท คุณมีลามิเนตแรงดันโดยตรงและพื้นลามิเนตแรงดันสูง รูปแบบที่แตกต่างกันทั้งสองแบบจะแตกต่างกันไปในลักษณะที่ยึดเข้ากับแกนกลาง กระบวนการความดันโดยตรงเป็นกระบวนการขั้นตอนเดียวที่พวกเขาหลอมรวมชั้นทั้งหมดเข้ากับแกนกลางโดยตรงในเวลาเดียวกัน

Install

ราคาของพื้นไม้ลามิเนตจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับคุณภาพ

โดยใช้เรซินเมลามีนและความดันและความร้อนที่นำมาชุบและรวมกันเป็นพื้นไม้ลามิเนตที่ทนทานมาก พื้นไม้ลามิเนตแรงดันสูงอื่น ๆ เป็นกระบวนการสองชั้น ประการแรกคือแผ่นงานพื้นลามิเนตฝีมือกระดาษจะติดกาวเข้าด้วยกันและใช้ฟิล์มพิมพ์ซึ่งติดกาวเข้ากับแกน ที่นี่ทุกอย่างติดกาวเข้าด้วยกันและใช้แรงดันสูงทำให้แข็งและทนทานมากพื้นลามิเนตแทบจะไม่สามารถป้องกันการหกเปื้อนคราบไหม้และทนต่อรอยขีดข่วนได้สูงมาก ราคาพื้นลามิเนตมีหลากหลาย

แต่สามารถเสนอแบบจำลองของไม้ชนิดใดก็ได้ที่คุณต้องการ พวกเขาจะมาในหลายสายพันธุ์ที่แตกต่างกันเช่นแถบเดียวแถบสองแถบหรือแม้แต่สามแถบที่มีขอบเอียงขนาดเล็กขอบสี่เหลี่ยมหรือขอบเอียง ราคาของพื้นลามิเนตจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับคุณภาพที่คุณกำลังมองหา เนื่องจากพื้นลามิเนตเหล่านี้สามารถเลียนแบบได้เกือบทุกพื้นในตลาดตัวเลือกของคุณสำหรับพื้นผิวและรูปลักษณ์ทำให้คุณมีตัวเลือกพื้นลามิเนตมากมายเช่นหินแบบดั้งเดิมกระเบื้องเซรามิก

การดูแลรักษาพื้นไม้ลามิเนตมีความทนทานมากและไม่ยากที่จะทำความสะอาด

ไม้เนื้อแข็งที่สวยงามการดูแลพื้นไม้ลามิเนตของคุณพื้นลามิเนตมีรอยเปื้อนและซีดจางพร้อมกับการป้องกันรอยขีดข่วนและด้วยวิธีการดูแลรักษาเชิงป้องกันบางประการคุณสามารถทำให้พื้นของคุณอยู่ได้นานมาก ก่อนอื่นคุณต้องปฏิบัติตามข้อ จำกัด ของผู้ผลิตพื้นไม้ลามิเนตและโดยคำนึงถึงคำแนะนำของพวกเขาคุณจะมีพื้นที่คงอยู่ตลอดไป

การดูแลรักษาพื้นไม้ลามิเนตมีความทนทานมากและไม่ยากที่จะทำความสะอาด สิ่งที่คุณต้องทำคือหมั่นกวาดหรือดูดฝุ่นด้วยแปรงขนนุ่ม ซับพื้นลามิเนตโดยใช้แอมโมเนียหรือน้ำส้มสายชูเล็กน้อยและน้ำระวังอย่าให้ท่วมแผงงานเพราะอาจทำให้เสียหายได้ด้วยวิธีนี้ ผลิตภัณฑ์บางอย่างที่ไม่แนะนำให้ใช้กับพื้นไม้ลามิเนตของคุณ