วิธีที่ดีที่สุดในการปลูกผมได้สำเร็จ

คุณเบื่อที่จะอ่านนิตยสารและคอลัมน์คำแนะนำมากมายโดยไม่ได้รับคำแนะนำที่ดีเกี่ยวกับวิธีการปลูกผมยาวหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณควรดูบทความนี้ให้ละเอียดเพราะที่นี่ฉันจะแสดงวิธีการปลูกผมให้ยาวและเร็วขึ้น ในระยะสั้นสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อเส้นผมที่น่าทึ่งก็คือการทานอาหารที่เหมาะสมอยู่พอดีไม่ทรมานผมและใช้ผลิตภัณฑ์ผมคุณภาพดี แม้ว่ามันจะดูเหมือนมาก แต่มันก็กลายเป็นกิจวัตรประจำวันที่ง่าย ๆ เมื่อคุณทำเสร็จ ดังนั้นถ้าคุณชอบที่จะรู้ว่าคุณสามารถปลูกผมได้เร็วและเร็วขึ้นได้อย่างไร วิธีแรกในการเจริญเติบโตแผงคออีกต่อไปคือโภชนาการที่เหมาะสม

ปลูกผมควรนึกถึงเมื่อพยายามกระตุ้นการเติบโตของเส้นผม

โดยพื้นฐานแล้วการบริโภควิตามินและโปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสองประการที่คุณจะต้องปฏิบัติตาม หากคุณให้ร่างกายของคุณด้วยวิตามิน จำนวนมากแผงคอของคุณจะรู้สึกและตอบสนองในทางบวก ถัดไปคุณต้องการที่จะกินอาหารที่อุดมด้วยโปรตีนเช่นเนื้อวัว, ปลา, ถั่วเหลือง, ผักขมและโยเกิร์ต ถั่วเหลืองป้องกันการแตกหักของเส้นผมจึงถือได้ว่าเป็นตัวเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม ปลูกผมสำหรับสมรรถภาพทางกายโดยรวมนั้นการออกกำลังกายก็นับเช่นกัน แผงคอของคุณจะตอบสนองในทางที่ดีถ้าคุณฝึกการออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน

ในการปลูกผมให้ยาวและเร็วคุณต้องแน่ใจว่าคุณไม่ได้ทำลายแผงคอของคุณ สิ่งปกติที่อยู่ในใจของผู้คนเมื่อพูดถึงเรื่องนี้คือคุณไม่ควรเป่าผมให้แห้ง นี่เป็นเรื่องจริง แต่ก็มีบางอย่างที่จับได้เช่นกัน คุณรู้หรือไม่ว่าการหวีผมเปียกสามารถทำลายเส้นผมของคุณอย่างรุนแรงและยับยั้งการเติบโตของเส้นผมได้ ปลูกผมนี้เป็นจริงเช่นเดียวกับความจริงที่ว่าสีย้อมและสารเคมีจัดแต่งทรงผมอื่น ๆ สามารถสร้างความเสียหายให้กับเส้นผมของคุณ การแตกปลายอยู่ในรายการอันตรายของการเจริญเติบโตของเส้นผมและคุณควรกำจัดมันหากคุณต้องการปลูกผมให้ยาวและเร็ว รับภายนอกข้อมูลรถปกติทุก ๆ สองสามเดือนและคุณจะเห็นว่าผมของคุณจะเติบโตดีขึ้น

แต่ไม่ท้ายสุดการใช้แชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ที่เหมาะสมนั้น

มีประสิทธิภาพอย่างน่าอัศจรรย์บนเส้นผมทุกประเภท ให้แน่ใจว่าคุณใช้ที่เฉพาะเจาะจงสำหรับประเภทผมของคุณ คุณยังต้องการลองนวดหนังศีรษะ พวกเขาจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตในหนังศีรษะของคุณและทำให้การเจริญเติบโตของเส้นผม คุณสามารถใช้เพียงนิ้วมือหรือรวมผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติบางอย่างเช่นชาหรือโรสแมรี่เข้ากับปลูกผมทั่วไปของคุณ คุณจะเห็นว่าเส้นผมของคุณจะเติบโตได้ดีเพียงใด

สรุปกฎที่คุณต้องปฏิบัติตามเพื่อให้เส้นผมของคุณยาวและเร็วนั้นง่าย หากคุณได้รับสารอาหารที่เหมาะสมและอยู่ในสภาพพอดีคุณมีข้อกำหนดเบื้องต้นสองสามข้อแรกสำหรับการปลูกผมยาวที่แข็งแรง เพียงแค่เพิ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เหมาะสมลงไปและหลีกเลี่ยงการทำลายเส้นผมและคุณจะมีสูตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผม