ตัวเลือกเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่ดีที่สุด

ออกกำลังกายที่บ้านมีข้อได้เปรียบมากมายจากการเดินทางไปยิมหรือสถานฝึกอบรม มันราคาไม่แพงอย่างแน่นอนสามารถทำได้รอบเวลาของคุณเองและไม่มีเวลาเดินทาง นอกจากนี้การออกกำลังกายที่บ้านให้คุณออกกำลังกายตามปกติในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมโดยไม่มีการรบกวนจากสภาพอากาศ เนื่องจากข้อดีทั้งหมดของโปรแกรมออกกำลังกายที่บ้านจึงไม่น่าแปลกใจที่คนจำนวนมากเลือกที่จะออกกำลังกายที่บ้าน นี่คือเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถเลือกสำหรับการออกกำลังกายของคุณ

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

การคาดคะเนคือว่าผู้คนกว่า 11 ล้านคนในสหรัฐอเมริกามีหนึ่งคน พวกเขาแก้ปัญหาเก่าของการเดินและวิ่งกลางแจ้งอากาศ ทุกคนรู้ว่าการเดินและวิ่งเป็นกิจกรรมแอโรบิคที่ยอดเยี่ยมโดยรวมเพื่อสุขภาพของคุณและประสบการณ์ตลอดหลายปีที่ผ่านมาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันไม่ได้มีประโยชน์ในการวิ่งหรือเดินออกไปข้างนอก เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งทันสมัยช่วยให้คุณตั้งค่าความเร็วและมุมเอียงของคุณในขณะที่คุณเดินทางและอีกมากมายมาพร้อมกับโปรแกรมที่ช่วยให้คุณจำลองการเดินกลางแจ้งหรือวิ่งด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ได้มากขึ้น

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งผู้ที่มีอาการปวดข้อที่บอบบางจากการออกกำลังกาย ไม่มีการออกกำลังกายที่ดีสำหรับคุณในระยะยาวหากคุณไม่สามารถทำมันได้เป็นประจำเพราะข้อต่อของคุณจะไม่อนุญาตดังนั้นผู้ฝึกรูปไข่จะช่วยแก้ปัญหานั้นด้วยการผสมผสานการเคลื่อนไหวของเครื่องเล่นสกีข้ามประเทศกับบันได เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งและทั้งหมดนี้ทำได้อย่างราบรื่นโดยมีผลกระทบเพียงเล็กน้อย

ออกกำลังกายที่บ้านเป็นที่นิยมมากในวันนี้เช่นกัน

เพราะพวกเขาปล่อยให้ผู้ออกกำลังกายกำหนดเป้าหมายกลุ่มกล้ามเนื้อเฉพาะในร่างกายผ่านการต่อต้านและสร้างความแข็งแรงและปรับอากาศตามมา มีโรงยิมที่ใช้ในบ้านหลายประเภทที่มีขอบเขตตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงราคาสูงดังนั้นคุณต้องตรวจสอบทั้งหมดและดูว่าอะไรจะตอบสนองความต้องการส่วนบุคคลของคุณได้ดีที่สุดและพอดีกับพื้นที่ที่กำหนดไว้ที่บ้าน โยคะและพิลาเต้เป็นโปรแกรมการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมที่สามารถทำงานร่วมกับรูทีนคาร์ดิโอเพื่อช่วยปรับสภาพร่างกายโดยรวมและความยืดหยุ่น เมื่อเราโตขึ้นร่างกายของเรา

ไม่มีความยืดหยุ่นเท่าที่เคยเป็นมาการเคลื่อนไหวและการวางตัวของโยคะและพิลาทิสสามารถช่วยนำความอ่อนล้ากลับคืนมาและบำรุงรักษาในภายหลังไม่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายหรือกิจวัตรที่ดีที่สุดที่เหมาะกับทุกคน นั่นเป็นเหตุผลที่เป็นไปไม่ได้ที่จะให้คำแนะนำแบบครอบคลุมเกี่ยวกับเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่ใช้ในการทำงานให้กับทุกคน คุณอาจต้องลองใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ และกิจวัตรการออกกำลังกายที่แตกต่างกันก่อนที่คุณจะพบอุปกรณ์ที่เหมาะกับคุณที่สุด แต่สุขภาพกายและใจที่พัฒนาขึ้นของคุณจะคุ้มค่ากับความพยายาม

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.thaiplayground.net/