รีแพร์แบบฝึกหัดที่ดีที่สุดเพื่อกระชับช่องคลอด

ช่วงเวลาที่ช่องคลอดของผู้หญิงจะหลวมและนี่อาจทำให้ความนับถือตนเองของเธอลดลงจากการลดความสุขที่เธอได้รับในห้องนอน ในขณะที่ความหย่อนอาจเกิดจากการบาดเจ็บทางร่างกายหรืออาการป่วยมีผู้หญิงที่เกิดมาเช่นนั้น พิจารณาแบบฝึกหัดของรีแพร์ เพื่อช่วยคุณต่อสู้กับอาการและช่วยคุณได้สองวิธีดังต่อไปนี้ แนะนำให้ออกกำลังกายในช่องคลอดหรือรีแพร์กับกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน อย่างไรก็ตามการออกกำลังกายนั้นสามารถทำได้ที่ผนังช่องคลอดเพื่อช่วยในการกระชับ สิ่งที่ผู้หญิงหรือสามีทำคือการจับและบีบกล้ามเนื้อช่องคลอดประมาณหนึ่งนาทีก่อนที่จะปล่อยออกมา เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นและรวดเร็วการออกกำลังกายนี้ควรทำซ้ำสองครั้งต่อวันเป็นเวลาสองสามสัปดาห์

การออกกำลังกายของรีแพร์นั้นมีข้อดีสองประการ

ประการแรกพวกเขาช่วยเพิ่มความสุขในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์และอย่างที่สอง พวกเขาแก้ไขและป้องกันภาวะแทรกซ้อนทางการแพทย์เช่นมดลูกโปร พ้นและปัสสาวะเล็ดซึ่งเป็นอันตรายถึงชีวิต ภาวะกลั้นปัสสาวะไม่อยู่คือเมื่อปัสสาวะไม่สามารถควบคุมได้ รีแพร์นี่อาจเป็นเพราะกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานอาจอ่อนแอเกินกว่าที่จะรองรับท่อปัสสาวะ ดังนั้นกิจกรรมใดก็ตามที่คุณสร้างแรงกดดันต่อกล้ามเนื้อเช่นการไอการหัวเราะหรือจามจะทำให้ปัสสาวะไม่ออกมาควบคุม ถึงแม้ว่าปัสสาวะจะหยดออกมาเพียงไม่กี่หยด แต่มันก็อาจนำไปสู่ช่วงเวลาที่น่าอับอายสำหรับคุณ

รีแพร์ราคาสัดส่วนที่มองไม่เห็นที่สุดของช่องคลอดนั้นเกิดขึ้นหลังจากผู้หญิงให้กำเนิด มันจะหลวมกว่าปกติ การคลอดลูกเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับผู้หญิงเพราะอาจส่งผลให้เกิดการช้ำยืดหรือฉีกขาดของช่องคลอด ยิ่งไปกว่านั้นช่องคลอดจะหลวมโดยอัตโนมัติหลังจากให้กำเนิดเว้นแต่ผู้หญิงจะออกไปหาแผนกผ่า การคลายจะช่วยลดระดับความรู้สึกที่คาดหวังระหว่างมีเพศสัมพันธ์ แต่มีวิธีที่ดีกว่าในการฟื้นช่องคลอดดั้งเดิมและช่องคลอดที่แน่นกว่าด้วยการออกกำลังกายไม่กี่แบบ

รีแพร์แบบฝึกหัดที่เกี่ยวกับโยนีได้รับการยอมรับทางการแพทย์ว่า

เป็นการออกกำลังกายของรีแพร์วัตถุประสงค์หลักของการออกกำลังกายเหล่านี้หลังคลอดคือการเสริมสร้างกระดูกเชิงกรานให้แข็งแรงซึ่งต่อมานำกล้ามเนื้อรอบ ๆ ช่องคลอดกลับสู่ตำแหน่งเดิม อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องทราบว่าไม่จำเป็นต้องรอจนกว่าผู้หญิงจะให้กำเนิดการออกกำลังกายเพราะสามารถดำเนินการได้ทั้งก่อนและหลังการคลอด การออกกำลังกายในช่องคลอดในระหว่างตั้งครรภ์ช่วยลดขั้นตอนการจัดส่งเนื่องจากกล้ามเนื้อแข็งแรง คำแนะนำสำหรับการออกกำลังกายหลังการตั้งครรภ์นี้เป็นเพราะกล้ามเนื้อช่องคลอดโดยรอบไปแม้ว่าเงื่อนไขของการช็อกและการบาดเจ็บ

ในความเป็นจริงมีรายงานกรณีของผู้หญิงที่หลวมความรู้สึกของพวกเขาสำหรับการมีเพศสัมพันธ์หลังการตั้งครรภ์ การออกกำลังกายของรีแพร์นั้นไม่เป็นอันตรายและคุณสามารถทำได้จากทุกที่ไม่ว่าจะเป็นในรถในบ้านดูโทรทัศน์หรือขณะใช้คอมพิวเตอร์ของคุณ คุณเพียงแค่จับและบีบกล้ามเนื้อช่องคลอดสักสองสามวินาทีแล้วปล่อย สิ่งนี้ช่วยให้กล้ามเนื้อเกร็งและผ่อนคลายทำให้แข็งแรงขึ้น หรือคุณสามารถกลั้นปัสสาวะไว้ครู่หนึ่งก่อนปล่อย ทำซ้ำออกกำลังกายวันละสองสามครั้งเป็นเวลาหลายสัปดาห์จะทำให้อวัยวะของคุณแน่นมากขึ้นอีกครั้งเพื่อความรู้สึกและความสุขทางเพศ