การตัดสินใจแปลงเพศเพื่อความต้องการของตน

แปลงเพศเซ็กส์ในห้องนอนไม่มีอะไรเหมือน แต่การตั้งค่าใหม่จะไม่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีแปลงเพศและอาจมีเซ็กส์ที่ดีขึ้นด้วยแปลงเพศผู้ชายที่มีสุขภาพแข็งแรงที่ใช้มาตรการด้านสุขภาพอวัยวะเพศชายที่เหมาะสมมักจะกังวลที่จะสำรวจลู่ทางทางเพศใหม่ ๆ และการหาสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับคู่รักอาจเป็นเส้นทางที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ที่ดีขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคู่นอนที่อยู่ด้วยกันเป็นระยะเวลานาน

แปลงเพศการตั้งค่าใหม่อาจหมายถึงสิ่งที่แตกต่างกัน

สำหรับแต่ละคน แม้ว่าสถานที่ตั้งใหม่จะดีแปลงเพศ ที่ไหนดีแต่บางครั้งคนก็สามารถหาเซ็กส์ที่ดีขึ้นได้ง่ายๆเพียงแค่ทำการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเริ่มกันที่ห้องนอนแปลงเพศมีวิธีง่ายๆในการใช้สถานที่สร้างคู่รักแบบดั้งเดิมนี้และเปลี่ยนเป็นการตั้งค่าใหม่ ตัวอย่างเช่นการนอนบนผ้าปูที่นอนซาตินเงาบาง ๆ สามารถเปลี่ยนประสบการณ์ทางเพศ

  • ได้เพิ่มแสงสร้างอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นเทียนหรือแสงสีแดงดนตรีเบา ๆ ที่ชวนให้หลงใหลและอโรมาเธอราพี และเช่นเดียวกับที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นห้องนอนธรรมดาก็กลายเป็นพระราชวัง
  • แห่งความสุขการตั้งค่าใหม่อาจหมายถึงสถานที่ใหม่ในบ้านหลังเดียวกันหากห้องนอนได้เห็นมากกว่าส่วนแบ่งของการกระทำทำไมไม่ลองดูว่าโซฟาในห้องนั่งเล่นนั้นสบายแค่ไหนแปลงเพศหรือพรมห้องนั่งเล่นหน้าเตาผิง

แปลงเพศห้องน้ำอาจเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการมีเซ็กส์โดยเฉพาะแปลงเพศอย่างยิ่งถ้าอ่างหรือฝักบัวมีขนาดกว้างขวางเพียงพอสำหรับสองคน และการดื่มด่ำกับการมีเพศสัมพันธ์เล็ก ๆ น้อย ๆ ในขณะเตรียมอาหารเย็นทำให้ห้องครัวเป็นสถานที่ที่สามารถตอบสนองความอยากอาหารได้หลากหลายแปลงเพศ

แต่สำหรับหลายแปลงเพศคนการตั้งค่าใหม่

หมายถึงบางสิ่งในสถานที่ที่ห่างไกลจากบ้านแปลงเพศมีตัวเลือกที่พยายามและเป็นจริงบางอย่างที่คนส่วนใหญ่สามารถจัดการได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นในรถหรือในห้องพักในโรงแรมที่สวยงามพูดคุยเกี่ยวกับรูมเซอร์วิสที่โดดเด่นผู้ที่ต้องการสิ่งที่ผจญภัยมากขึ้นมีตัวเลือกมากมาย ต่อไปนี้เป็นเพียงบางส่วนที่ควรพิจารณาเซ็กซ์กลางแจ้ง

  • อาจเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อการแสดงความรักในป่าหรือทุ่งหญ้าสูงสามารถดึงความเป็นป่าและแรงกระตุ้นทางสัตว์ส่วนใหญ่ออกมาได้ แน่นอนว่าสิ่งสำคัญคือต้องทำสถานที่แห่งนี้ให้เงียบสงบอย่างแท้จริง มิฉะนั้นให้พิจารณาประนีประนอมโดยการกางเต็นท์แปลงเพศ
  • แทนอีกครั้งจำเป็นต้องใช้ความระมัดระวังเนื่องจากการมีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะถือเป็นข้อห้ามทางกฎหมายแต่ถ้าโรงละครค่อนข้างร้างและสามารถหาที่นั่งในมุมที่

ไม่น่าจะเป็นไปได้มากนัก แต่อาจมีโอกาสกระตุ้นซึ่งกันและกันอย่างมีนัยสำคัญหลังน้ำตกแปลงเพศอีกครั้งสิ่งสำคัญคือต้องไม่ถูกแปลงเพศแต่น้ำตกที่ใหญ่พอจะเป็นม่านป้องกันกุ๊กกิ๊กได้ เป็นโบนัสการนำอุปกรณ์ออกจากชุดว่ายน้ำนั้นง่ายกว่าการถอดกางเกงหรือกระโปรงกลิ้งไปในหญ้าแห้ง มีการเข้าถึงยุ้งฉางที่ใช้งานอยู่หรือไม่การม้วนตัวอักษรในหญ้าแห้งอาจเป็นรอยเล็กน้อย แต่ก็สามารถทำให้เครื่องยนต์ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นแปลงเพศ