ตู้เติมเงินมือถือและโครงสร้างพื้นฐานโปรแกรมการขายสินค้า

ทุกคนมีอย่างใดอย่างหนึ่งหรือใช้อย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ใช่เรื่องของภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์อีกต่อไป เทคโนโลยีการสัมผัสได้เปลี่ยนพวกเขาเป็นผู้คนโต้ตอบกับอุปกรณ์มือถือตู้เติมเงินมือถือและคอมพิวเตอร์ อย่างไรก็ตาม ตู้เติมเงินมือถือมันไม่ได้ใช้กับอุปกรณ์ส่วนตัวเท่านั้น แต่ยังเป็นอินเทอร์เฟซทั่วไปเมื่อใช้บริการสาธารณะ เช่น เครื่องเอทีเอ็มและตู้ขายตั๋วแบบโต้ตอบ ในบทความนี้ เราจะอธิบายเกี่ยวกับเทคโนโลยีระบบสัมผัสประเภทต่างๆ ออปติคัล คาปาซิทีฟที่ฉาย

และอินฟราเรด และการใช้เทคโนโลยีนี้ในตู้แสดงข้อมูลเทคโนโลยีหน้าจอสัมผัสมีหลายประเภท ตู้เติมเงินมือถือในบทความนี้เราจะพูดถึงเทคโนโลยีออปติคัล คาปาซิทีฟที่ฉายตู้เติมเงินมือถือ และเทคโนโลยีอินฟราเรดด้วยการสัมผัสแบบออปติคัล คุณจะมีเซนเซอร์ภาพวางอยู่รอบๆ ขอบของจอแสดงผล และติดไฟแบ็คไลท์อินฟราเรด

ความจุสามารถเปลี่ยนแปลงและวัดได้ในทุกจุดบนกริด

จึงสามารถแยกแยะจุดสัมผัสสองจุดได้พร้อมกัน ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถโต้ตอบด้วยสองนิ้วได้ เช่น การซูมและการหมุน การสัมผัสด้วยแสงนั้นใช้งานง่ายและโดยปกติจะให้ประสบการณ์ที่แม่นยำและตอบสนองแก่ผู้ใช้คือสิ่งที่สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของคุณหรืออุปกรณ์มือถืออื่นๆ ใช้กันทั่วไป แทนที่จะเป็นจุดคู่ จะมีเมทริกซ์ของวัสดุนำไฟฟ้าที่จัดเป็นชั้นภายในแผ่นแก้ว ตารางนำไฟฟ้าสร้างสนามไฟฟ้าสถิต และดังที่อธิบายไว้ในวิกิพีเดีย “เมื่อวัตถุนำไฟฟ้า เช่น นิ้ว สัมผัสกับแผง PCT มันจะบิดเบือนสนามไฟฟ้าสถิต ณ จุดนั้นตู้เติมเงินมือถือ ซึ่งวัดได้เมื่อมีการเปลี่ยนแปลง ความจุ

ความจุสามารถเปลี่ยนแปลงและวัดได้ในทุกจุดบนกริด ด้วยหน้าจออินฟราเรด จะมีตู้เติมเงินมือถือล้อมรอบจอแสดงผล แทนที่จะเป็นการซ้อนทับบนพื้นผิวเช่นเดียวกับ PCT ตู้เติมเงินมือถือมีไดโอดเปล่งแสงอินฟราเรด LED อยู่ที่ด้านหนึ่งของเฟรมและตัวตรวจจับภาพถ่ายที่อีกด้านหนึ่งของเฟรม ซึ่งล้อมรอบหน้าจอและสร้างตารางโดยการข้ามกัน ลำแสงที่มองไม่เห็นเหล่านี้สามารถตรวจจับการเปลี่ยนแปลงหรือ ‘การหยุดชะงัก’ ตู้เติมเงินมือถือของกริดเมื่อสัมผัส สิ่งนี้เรียกว่าเทคโนโลยีการรบกวนลำแสงด้วยหน้าจออินฟราเรด เซ็นเซอร์สามารถตรวจจับตำแหน่งที่แน่นอนของตำแหน่งที่คุณสัมผัส

ข้อมูลที่ได้รับโดยใช้เทคโนโลยีสัมผัสในขณะที่ป้องกันไม่ให้เข้าถึงระบบ

ไม่ว่าจะด้วยนิ้ว ถุงมือ สไตลัส หรือปากกา นอกจากนี้ ไม่เหมือนหน้าจอตู้เติมเงินมือถือหน้าจอสัมผัสอินฟราเรดไม่ต้องการรูปแบบใดๆ บนกระจก ซึ่งเพิ่มความทนทานและความชัดเจนของแสงของระบบโดยรวมแหล่ง Wikipediaซุ้มข้อมูลจอแสดงผลคีออสก์แบบมัลติทัชใช้ในการตั้งค่าการค้าปลีกและการค้าทั่วโลก ตู้เติมเงินมือถือออนไลน์ข้อมูลประเภทนี้มีเครื่องคอมพิวเตอร์พร้อมซอฟต์แวร์ที่ทำเอง พวกเขาอนุญาตให้ผู้ใช้นำทางไปรอบ ๆ ข้อมูลที่ได้รับโดยใช้เทคโนโลยี

สัมผัสในขณะที่ป้องกันไม่ให้เข้าถึงระบบคอมพิวเตอร์ ตู้ข้อมูลที่ทันสมัยรวมถึงความสามารถ Wi-Fi และการเชื่อมต่อ 3G พวกเขามักจะสร้างด้วยแผงป้องกันใบหน้าโดยใช้ตู้เติมเงินมือถือหรือกระจกแกร่งจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ที่ดีที่สุดคือคีออสก์หน้าจอสัมผัสแบบรวม all-in-one การรวมแบบ All-in-one หมายถึงฮาร์ดแวร์ คอมพิวเตอร์และระบบการจัดการเนื้อหา ถูกรวมเข้ากับจอแสดงผล เพื่อให้บรรลุสิ่งนี้ คีออสก์ถูกสร้างขึ้นด้วยคอมพิวเตอร์สเปคสูง