เหตุผลที่สำคัญในการตั้งนามสกุล

ตั้งนามสกุล

คุณมีปัญหาในการจำชื่อหรือคุณโชคดีจริง ๆ แล้วไม่ลืมหน้า หรือชื่อ เช่นเดียวกับพวกเราหลายๆ คน คุณไปประชุมเครือข่ายหรืองานสังคมที่คุณจะพบปะผู้คนจำนวนมาก คุณจะจำชื่อเหล่านั้นทั้งหมดได้อย่างไร ขั้นตอนแรกคือการเตรียมตัวทางจิตใจ ตั้งนามสกุลในการจดจำชื่อทั้งหมดของคนที่คุณกำลังจะพบ เมื่อคุณกำลังจะได้รู้จักใครซักคน ให้ตั้งใจฟังและตั้งสมาธิ บ่อยแค่ไหนที่มันเข้าหูข้างหนึ่งและหูอีกข้างหนึ่งเพราะเราไม่ได้ฟังจริงๆ หรือความคิดของเราอยู่ที่อื่น

ตั้งนามสกุลของคุณมีผลกระทบต่อชีวิตของคุณ

เราระบุตัวเองด้วยชื่อของเราและผู้ปกครองควรคิดให้มากเกี่ยวกับสิ่งที่ลูกของพวกเขาจะประสบเพราะชื่อของพวกเขา ไม่มีผู้ปกครองคนใดต้องการยั่วยุหรือหัวเราะเยาะลูกเพราะชื่อเล่นของเด็ก คุณจะต้องยอมรับว่าเวลามีการเปลี่ยนแปลงและเรามีชื่อที่ไม่ซ้ำกันหรือเพียงแค่แปลกธรรมดา ชื่อบางชื่อแตกต่างกันและเรียบร้อยจริงๆ แต่ระวังด้วย ตั้งนามสกุลเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้สำหรับบุตรหลานของคุณ เนื่องจากพวกเขาไม่ได้บอกว่าชื่อของพวกเขาจะเป็นอย่างไรในตอนแรก คุณต้องการให้แน่ใจว่าได้ชื่อที่ดี

พิจารณาหลักเกณฑ์ 5 ข้อนี้หากคุณต้องการตั้งชื่อลูกของคุณ สนุก น่าสนใจ การเมือง ยุคสมัย ชื่อดารา ตั้งนามสกุลของทารกบางครั้งคล้ายกับข้อความมากกว่าชื่อ เลือกตั้งนามสกุลลูกยังไงดี คุณคิดเกี่ยวกับมัน คุณจำคนในครอบครัวของคุณ คุณพิจารณาตั้งชื่อลูกตามญาติ บางครั้งคุณมีชื่อที่คุณชอบมาตลอดชีวิตและนั่นก็เป็นทางเลือกของคุณ แต่ชื่อของทารกนั้นสำคัญไฉน เราใช้เวลาหลายสัปดาห์หรือหลายเดือน

ในการพยายามตัดสินใจเลือกตั้งนามสกุลที่ดีที่สุด

ทารกที่สวยงามคนนั้น แต่บางครั้งคุณไม่ได้นึกถึงสิ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับชื่อ ผู้คนแทบไม่เคยหยุดคิดว่าทารกนั้นจะรู้สึกอย่างไรในขณะที่เขาหรือเธออาศัยอยู่กับชื่อนั้น มรดกนั้น ทารกคนนี้เป็นอย่างไร เด็กวัยหัดเดินที่โตขึ้นนี้จะรู้สึกอย่างไรกับป้ายชื่อนั้นที่เขาหรือเธอตลอดชีวิตของเขา นี่อาจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณควรหรือคิดได้เมื่อเลือกตั้งนามสกุล การดูหนังสือชื่อทารกจะช่วยจุดประกายจินตนาการของคุณ แต่ถึงแม้หนังสือเหล่านี้ ตั้งนามสกุลสามัญมากกว่าชื่อวัตถุ สิ่งที่มีชีวิต เช่น ท้องฟ้า ลำธาร แม่น้ำ เป็นชื่อที่เป็นธรรมชาติมาก เมื่อตั้งชื่อเด็กด้วยชื่อเหล่านี้

คุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการตั้งนามสกุลโดยไม่เกี่ยวกับเพศหรือไม่ คำนึงถึงทุกสิ่งเมื่อเลือกชื่อทารก ใช่ ชื่อใดชื่อหนึ่งอาจเป็นชื่อเด็กผู้ชายหรือเด็กผู้หญิงก็ได้ ลองนึกดูว่าลูกของคุณจะรู้สึกอย่างไรเมื่อโตมากับชื่อเหล่านี้ ใช่ ขึ้นอยู่กับจิตวิญญาณของเด็ก พวกเขาจะรักชื่อหรือไม่ถูกใจเลย แต่แล้วใครจะรู้ว่าใครจะเติบโตขึ้นมาเป็นอย่างไร ทั้งหมดที่ฉันกำลังพูดคือเริ่มต้นด้วยชื่อดั้งเดิมบ้าง และการบันทึกชื่อสร้างสรรค์สำหรับชื่อกลางอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า สิ่งนี้ทำให้เด็กและวัยรุ่นมีทางเลือกในเรื่องนี้ วัยรุ่นอาจตัดสินใจว่าเธอชอบชื่อสกาย   สอบถามที่ https://thaibabyname.com/