สมัครบัตรเครดิตออนไลน์แบบอนุมัติไวและดีที่สุด

บัตรเครดิตมาพร้อมกับคุณสมบัติ

และประโยชน์มากมาย

เป็นเหตุผลที่ดีว่าทำไมบัตรเครดิตจึงเป็นปรากฏการณ์ยอดนิยม สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ หากคุณต้องการสมัครบัตรเครดิตเร็วๆ นี้ ต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณต้องรู้ 10 ประการ ประเด็นเหล่านี้จะช่วยให้คุณเข้าใจวิธีการทำงานของบัตรเครดิตได้ดีขึ้น และสิ่งที่คุณคาดหวังได้จากบัตรเหล่านี้

ค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรเครดิต

บัตรเครดิตทั้งหมดที่ธนาคารเสนอ (อย่างน้อยในจำนวนส่วนใหญ่) มีค่าธรรมเนียมรายปี ค่าธรรมเนียมรายปีส่วนใหญ่จะแตกต่างกันไปในแต่ละบัตร แม้ว่าจะเป็นบัตรที่ธนาคารเดียวกันเสนอให้ โดยปกติ บัตรพรีเมียร์ที่ให้สิทธิประโยชน์ดีกว่าบัตรทั่วไปจะมีค่าธรรมเนียมรายปีที่สูงกว่า

  • แม้ว่าบัตรหลักจะมีค่าธรรมเนียมรายปี แต่บัตรเสริมมักมีค่าธรรมเนียมรายปี  สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ กสิกร ในกรณีส่วนใหญ่ บางครั้ง ค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรเสริมจะได้รับการยกเว้นในปีแรกหรือประมาณนั้น – เพื่อให้บัตรสามารถแข่งขันได้มากขึ้นและเป็นที่ต้องการ ธนาคารบางแห่งยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรหลักเช่นกัน – สำหรับปีแรก หรือสองปีแรก หรือนานกว่านั้น

อัตราดอกเบี้ยรายปี

ธุรกรรมทั้งหมดที่คุณทำโดยใช้บัตรเครดิตจะดึงดูดอัตราดอกเบี้ยที่เรียกว่าอัตราร้อยละต่อปี (APR) อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับธนาคารที่เสนอบัตรและประเภทของบัตร อัตราดอกเบี้ยสำหรับบัตรเครดิตส่วนใหญ่คือสิงคโปร์อยู่ระหว่าง 23% ต่อปีถึง 30% ต่อปี

ธนาคารอนุญาตให้มีระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยประมาณ 21 วันนับจากวันที่ออกใบแจ้งยอด (อีกครั้งขึ้นอยู่กับธนาคารและประเภทของบัตร) และจะไม่คิดดอกเบี้ยหากชำระคืนเต็มจำนวนภายในกรอบเวลาปลอดดอกเบี้ยนี้ . หากไม่ชำระเงินก่อนสิ้นสุดช่วงปลอดดอกเบี้ย จะมีการคิดดอกเบี้ยตามนั้น

ค่าธรรมเนียมการเบิกเงินสดล่วงหน้า

บัตรเครดิตช่วยให้ลูกค้าสามารถถอนเงินสดฉุกเฉินจากตู้เอทีเอ็มได้  สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ scb   การเบิกเงินสดล่วงหน้าเหล่านี้มีค่าธรรมเนียมการจัดการประมาณ 5% -6% ของจำนวนเงินที่ถอนออก นอกเหนือจากดอกเบี้ยที่อยู่ในช่วงระหว่าง 23% ถึง 28% ต่อปี ดอกเบี้ยสำหรับการเบิกเงินสดล่วงหน้าจะคำนวณเป็นรายวันในอัตราทบต้นจนถึง จำนวนเงินจะชำระคืนเต็มจำนวน การเบิกเงินสดล่วงหน้ามักเป็นปรากฏการณ์ที่มีความเสี่ยง โดยส่วนใหญ่พิจารณาจากดอกเบี้ยจ่ายที่สูง ดังนั้น หากคุณถอนเงินโดยใช้บัตรเครดิต ขอแนะนำให้คุณชำระคืนเต็มจำนวนโดยเร็วที่สุด

ชำระรายเดือนขั้นต่ำ

ในฐานะลูกค้าบัตรเครดิต คุณจะต้องชำระเงินขั้นต่ำในแต่ละเดือน – หรือทั้งจำนวนหากเป็นไปได้ – เป็นจำนวน 3% ของยอดค้างชำระรายเดือนทั้งหมด ต้องชำระเงินขั้นต่ำภายในวันที่ครบกำหนดชำระเงินหากต้องหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมการชำระล่าช้า การชำระเงินขั้นต่ำในใบแจ้งยอดรายเดือนของบัตรเครดิตอาจรวมถึงการชำระเงินขั้นต่ำที่รอดำเนินการจากเดือนก่อนหน้า ค่าธรรมเนียมการชำระล่าช้า ค่าธรรมเนียมการเบิกเงินสดล่วงหน้า และค่าธรรมเนียมเกินวงเงิน หากยังคงมีอยู่

ค่าธรรมเนียมการชำระล่าช้า

หากจำนวนเงินขั้นต่ำไม่ได้รับการชำระภายในวันที่ครบกำหนดชำระเงิน ธนาคารจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียม ซึ่งโดยทั่วไปเรียกว่าค่าธรรมเนียมการชำระล่าช้า ค่าธรรมเนียมการชำระล่าช้าสำหรับบัตรเครดิตในสิงคโปร์สามารถอยู่ที่ใดก็ได้ในช่วงระหว่าง S$40 ถึง S$80 ขึ้นอยู่กับธนาคารที่เสนอบัตร

ค่าธรรมเนียมเกินกำหนด

มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเกินวงเงินและจะถูกเรียกเก็บโดยธนาคารหากเกินวงเงินที่จัดสรรไว้ ค่าธรรมเนียมเกินวงเงินสามารถอยู่ในช่วงระหว่าง S$40 ถึง S$60 สำหรับบัตรเครดิตในสิงคโปร์

เงินคืนและคะแนนสะสม

แง่มุมที่ทำให้บัตรเครดิตเป็นปรากฏการณ์ที่น่าตื่นเต้นทีเดียวคือคะแนนสะสม/เงินคืนที่สามารถหาได้จากการซื้อ การ์ดที่แตกต่างกันมีโครงสร้างแตกต่างกัน และช่วยให้คุณได้รับเงินคืนหรือคะแนนสะสมหรือทั้งสองอย่างจากการซื้อของคุณ บัตรบางใบช่วยให้คุณได้รับคะแนนสะสมจากร้านขายของชำ ในขณะที่บางบัตรให้คุณได้รับเงินคืนหรือคะแนนสะสมจากการจองตั๋วเครื่องบิน การซื้อสินค้าปลีก ฯลฯ เงินคืนและคะแนนสะสมเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับบัตรเครดิตบางประเภทและขอบเขตของสิทธิประโยชน์จะขึ้นอยู่กับ เกี่ยวกับประเภทของบัตรและธนาคารที่เสนอบัตรนั้นๆ คะแนนสะสมที่ได้รับจากการซื้อสามารถแปลงเป็นบัตรกำนัลที่น่าตื่นเต้น ส่วนลดและการช้อปปิ้ง/การขายปลีก/ดีลออนไลน์ที่น่าสนใจจากแคตตาล็อกของรางวัลของบัตรhttps://www.findercards.com/creditcards