Fire pump ถือเป็นแนวป้องกันแรกสำหรับไฟที่อาจเกิดขึ้นได้

 

ที่อยู่อาศัยหรือพาณิชยกรรม Fire pump ภัยจากอัคคีภัยนั้นมีอยู่จริงเช่นเดียวกับภัยพิบัติทางธรรมชาติอื่นๆ เป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้และเป็นอันตรายถึงชีวิต แต่คุณสามารถวางระบบป้องกันอัคคีภัย Fire pump ที่แข็งแกร่งเพื่อควบคุมเพลิงไหม้หรือลดความเสียหายหากเกิดเพลิงไหม้ผลิตภัณฑ์แพนกัลฟ์มีครบชุดในแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ป้องกันอัคคีภัย Fire pump สำหรับอุตสาหกรรม ระบบสปริงเกลอร์, ระบบน้ำท่วม, ชุดปั๊มดับเพลิง, ก๊อกน้ำ, ม้วนสายยางและชั้นวางสายยาง

และเครื่องดับเพลิงแบบพกพา Fire pump ในบทความนี้ เราจะเน้นไปที่หมวดระบบสปริงเกลอร์และอุปกรณ์เสริมของผลิตภัณฑ์ Pan Gulfs ซึ่งคุณสามารถเลือกให้เหมาะสมกับอุตสาหกรรมของคุณได้มากที่สุด Fire pump ระบบสปริงเกอร์ทั่วโลกถือเป็นแนวป้องกันแรกสำหรับไฟที่อาจเกิดขึ้นได้ Fire pump เพื่อป้องกันไม่ให้ไฟลุกลามในพื้นที่ขนาดใหญ่ ระบบสปริงเกอร์ให้ความช่วยเหลือในทันที ติดตั้งบนผนังหรือติดตั้งบนเพดาน สปริงเกลอร์เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

สำหรับสถานการณ์ที่มีเพียงน้ำเท่านั้นที่สามารถก่อให้เกิดอันตรายได้มากกว่า

ในการดับไฟ และประสบความสำเร็จในการป้องกันไฟที่มีรูปร่างมหึมาวาล์วเหล่านี้ Fire pump ใช้เมื่อคุณต้องการการไหลที่ไม่ได้รับการควบคุม เนื่องจากวาล์วดังกล่าวสามารถปิดหรือเปิดได้ การเปิดวาล์ว Fire pump กลางทางอาจทำให้ระบบไม่มีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์แพนกัลฟ์ จำหน่าย เกทวาล์ว Fire pump หลายประเภท หนึ่งในนั้นคือวาล์ว R 2360 ผลิตโดย Mueller เกทวาล์วนี้ได้รับการออกแบบด้วยการหล่อเหล็กลิ่มและห่อหุ้มด้วยสารเคลือบอีลาสโตเมอร์เพื่อให้ทนทานต่อการสึกหรอมากขึ้นสปริงเกลอร์ประเภทนี้ใช้น้ำและโฟมผสมกันเพื่อดับไฟ หัวฉีดน้ำดังกล่าวเหมาะอย่างยิ่ง

สำหรับสถานการณ์ที่มีเพียงน้ำเท่านั้นที่สามารถก่อให้เกิดอันตรายได้มากกว่า เช่น Fire pump หากเกิดเพลิงไหม้ในบริเวณที่มีการจัดเก็บไฮโดรคาร์บอนสปริงเกลอร์น้ำ Fire pump เช่นเดียวกับทีมรับมือเบื้องต้น สปริงเกลอร์ฉีดน้ำฉีดละอองน้ำเพื่อควบคุมการลุกลามของไฟ พวกมันไม่ได้ผลในการดับไฟแต่ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือในการหยุดไม่ให้ไฟลุกลาม Fire pump สปริงเกลอร์ประเภทนี้เหมาะที่สุดสำหรับการติดตั้งที่อุปกรณ์อาจได้รับความเสียหายทั้งจากไฟไหม้และน้ำเช็ควาล์วเปียก

โดยใช้กลไกไดอะแฟรมในตัว การเลือกชนิดของวาล์วที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ

ออกแบบมาเพื่อเปิดใช้งานการเตือน เช็ควาล์วสัญญาณเตือนเปียกสามารถใช้กับสเปรย์น้ำหรือระบบสปริงเกลอร์ Fire pump ท่อเปียก วาล์วเหล่านี้สามารถใช้ได้ทั้งกับน้ำจืดหรือทั้งน้ำจืด Fire pump และโฟมวาล์วลดแรงดันทำงานเพื่อลดระดับแรงดันสำหรับระบบสปริงเกอร์ และลดระดับลงไปถึงขีดจำกัดที่ยอมรับได้โดยใช้กลไกไดอะแฟรมในตัว การเลือกชนิดของวาล์วที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อให้แน่ใจว่าระบบสปริงเกอร์ที่ติดตั้ง

ทำงานตามที่คาดไว้นอกจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้แล้ว fire pump system เช่น เช็ควาล์ว ตะแกรงกรอง เครื่องวัดการไหล ตู้ฉีดน้ำ วาล์วระบายแรงดัน บอลวาล์ว Fire pump เป็นต้น ซึ่งคุณสามารถติดตั้งที่โรงงานอุตสาหกรรมของคุณโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการป้องกันอัคคีภัย ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเหล่านี้เทียบเท่ากับมาตรฐานสากล Fire pump และผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเหล่านี้สามารถปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของอุตสาหกรรมของคุณได้