รถลากจูงรถยก – ผู้ช่วยชีวิตบนท้องถนน

ลองนึกภาพตัวเองติดอยู่ในทางแยกในพื้นที่ห่างไกลของประเทศโดยไม่รู้ว่าทำไมและทำไมรถของคุณถึงหยุดกะทันหัน

คุณอาจจะตื่นตระหนกเล็กน้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นเวลาสิบเอ็ดโมง รถยก แล้วและสิ่งเดียวที่คุณเห็นรอบตัวคุณคือต้นไม้และผืนดินที่ไม่มีที่สิ้นสุด

สิ่งที่สองและใช้งานได้จริงมากกว่าที่คุณคิดคือการหารถบรรทุกพ่วงเพื่อช่วยให้คุณนำรถของคุณไปที่โรงรถที่ใกล้ที่สุดหรือสถานีบริการน้ำมัน และอาจนำคุณกลับบ้านด้วย รถลากสามารถเข้าถึงได้ง่าย แต่บริการลากจูงในพื้นที่บางแห่งอาจหายาก หากคุณมีบริการ Triple-A การลากจูงก็ทำได้ง่ายและสะดวก

บริการลากจูง

รถลากจูงสามารถส่งไปยังไซต์ของ

คุณได้ด้วยการโทรหาบริการลากจูง

อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่ทราบพื้นที่ของคุณ บริการรถลาก รถยกใกล้ฉัน อาจยากขึ้นเล็กน้อยที่จะหาคุณพบ การพังทลายและการชนกันอาจเป็นเหตุการณ์ทั่วไปที่ต้องลากจูง แต่ถ้าคุณติดอยู่ที่ใดที่หนึ่ง ทางที่ดีที่สุดถ้าคุณทราบตำแหน่งทั่วไปของคุณ

GPS และการลากจูง

บางบริษัทได้จัดเตรียมระบบคอมพิวเตอร์ผ่าน GPS เพื่อให้ได้ตำแหน่งที่แน่นอนของรถแล้ว บางระบบจำเป็นต้องเปิดใช้งานระบบนี้เท่านั้น และสาขาบริการลากจูงในพื้นที่สามารถตั้งศูนย์และส่งรถบรรทุกพ่วงไปยังไซต์งานได้ รถยนต์บางคันยังติดตั้ง GPS ในระบบซึ่งสามารถรับตำแหน่งที่แน่นอนของรถได้โดยอัตโนมัติ ตัวอย่างเช่น มอเตอร์ทั่วไปมีระบบ Onstar ที่ช่วยให้ระบุตำแหน่ง GPS ได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที

ผู้ฝ่าฝืนลากจูง

รถบรรทุกพ่วงก็กลายเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากในแง่ของงานตำรวจ รถยกไฟฟ้า ยานพาหนะที่จอดอย่างผิดกฎหมายได้กลายเป็นเรื่องของบริการลากจูงซึ่งนำไปสู่อู่ซ่อมรถที่พวกเขาจะอยู่จนกว่าจะชำระค่าปรับ อุบัติเหตุทางรถยนต์ยังต้องใช้บริการลากจูงและดำเนินการยึดคืนโดยเจ้าของที่หักหลังการชำระเงินรายเดือน

ตะขอและโซ่หรือตัวยกสายพานเป็นบริการรถลากจูงทั่วไป โซ่จะวางไว้รอบโครงรถและยกขึ้นจากด้านหน้า อย่างไรก็ตาม เจ้าของรถบางคนบ่นว่ามีรอยขีดข่วนบนกันชนของรถ ดังนั้นการใช้รถบรรทุกคันนี้จึงไม่เป็นที่นิยม รถลากจูงแบบพื้นเรียบให้การปกป้องสูงสุดสำหรับรถ แต่ขนาดใหญ่และขนาดของรถลากพ่วงทำให้ไม่สามารถทำได้สำหรับความต้องการลากจูงทั่วไป แต่ไม่ว่าคุณจะใช้รถลากจูงอะไรก็ตาม คุณไม่สามารถลดความสำคัญของมันได้ในวันนี้