บุหรี่ไฟฟ้าสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อเอาชนะมัน

เมื่อคุณตัดสินใจว่าคุณต้องการที่จะเลิกสูบบุหรี่แล้ว คุณได้ดำเนินการขั้นตอนที่ยากที่สุดของการตัดสินใจทั้งหมด! อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เนื่องจากมีอุปสรรคอื่น ๆ อีกมากมายรอคุณอยู่ หนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการเลิกนิสัยนิโคติน บุหรี่ไฟฟ้าเป็นสารเสพติดในบุหรี่และเป็นปัจจัยหนึ่งที่ช่วยให้คนสูบบุหรี่ตลอดชีวิต บุหรี่ไฟฟ้าเป็นธุรกิจที่ทำซ้ำได้ดีสำหรับบริษัทยาสูบ ในทางกลับกัน ลักษณะเสพติดของนิโคตินหมายความว่ามีผลิตภัณฑ์บำบัดทดแทนนิโคตินจำนวนมากในตลาดที่สามารถช่วยให้คุณเลิกเสพติดได้

บุหรี่ไฟฟ้าได้สำเร็จต้องมีการวางแผนในใจว่า

คุณจะบรรลุเป้าหมายในการเลิกบุหรี่ได้อย่างไร บุหรี่ไฟฟ้าหลายๆ คน การเลิกบุหรี่อาจเป็นเรื่องยากมาก และถนนก็สามารถทำได้ราบรื่นขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ทดแทนนิโคตินที่คุณสามารถซื้อได้ สิ่งเหล่านี้มักจะมาในรูปแบบของแผ่นแปะทดแทนนิโคตินที่คุณยึดติดกับผิวของคุณ พวกเขาให้นิโคตินในปริมาณที่น้อยมาก ค่อยๆ ปล่อยออกมาในหนึ่งวัน อีกทางเลือกหนึ่งคือหมากฝรั่งนิโคติน สิ่งเหล่านี้ค่อนข้างดีที่สามารถรับประทานได้ทุกเมื่อที่ต้องการและสามารถให้ปากของคุณทำอะไรแทนการสูบบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้าและหมากฝรั่งมีจุดแข็งที่แตกต่างกัน

เมื่อเวลาผ่านไป คุณควรลดความแข็งแรงของแผ่นแปะหรือเหงือก เพื่อให้ร่างกายค่อยๆ หย่านม สิ่งสำคัญของการบำบัดประเภทนี้คือคุณได้รับสิทธิ์ในการใช้ยา บุหรี่ไฟฟ้าของคุณควรสามารถแนะนำวิธีดำเนินการกับพวกเขาได้ วิธีที่ดีอย่างหนึ่งคือใช้ทั้งแผ่นแปะและหมากฝรั่งร่วมกัน แต่คุณต้องปรับขนาดยาให้ถูกต้องอีกครั้ง แผ่นแปะสามารถช่วยได้ตลอดทั้งวัน และหมากฝรั่งก็อยู่ที่นั่นในกรณีที่คุณรู้สึกว่าคุณต้องการการเสริมแรงเพิ่มเติม

บุหรี่ไฟฟ้าเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดที่คุณจะเตะได้

ที่คุณจะเคยเจอถ้าคุณลองไปไก่งวงเย็นๆ การศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าสารนี้เป็นหนึ่งในสารเสพติดที่สุดที่เรียกว่าโคเคนหรือเฮโรอีน และคนส่วนใหญ่จะต้องพึ่งพาสารนี้ทันทีที่พวกเขาเริ่มสูบบุหรี่ เมื่อคุณสูบบุหรี่ ร่างกายของคุณจะได้รับนิโคตินอย่างรวดเร็ว บุหรี่ไฟฟ้าของคุณพุ่งสูงขึ้นซึ่งจะค่อยๆ หายไป ประมาณ 20 นาที เมื่อระดับนิโคตินของคุณลดลงต่ำกว่าจุดหนึ่ง คุณจะต้องการบุหรี่อีกชนิดหนึ่ง ในฐานะผู้สูบบุหรี่ ความปรารถนาที่จะเป็นผู้ไม่สูบบุหรี่ คุณจะต้องพิจารณาว่าคุณจะจัดการกับการเสพติดนิโคตินในร่างกายอย่างไร

คุณจะบรรเทาความอยากที่ทำให้เลิกบุหรี่ได้ยากขึ้นได้อย่างไร สิ่งที่สำคัญที่สุดในการพยายามเลิกบุหรี่คือกรอบความคิดของคุณ และวิธีที่คุณจะเลิกบุหรี่ด้วยจิตใจ บุหรี่ไฟฟ้าจะประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นอย่างมากโดยการมีแนวทางเชิงบวกในการเลิกบุหรี่และเชื่อมั่นในตัวเอง หากคุณเข้าใกล้การเลิกด้วยความกลัว โอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จนั้นน้อยมาก อย่างไรก็ตาม ในบางกรณี ผู้คนพบว่ามีประโยชน์อย่างมากจากการใช้เครื่องช่วยทางการแพทย์เพื่อช่วยให้พวกเขามั่นใจในการเลิกบุหรี่และให้ความมั่นใจในระดับหนึ่ง เครื่องช่วยเลิกบุหรี่ที่ใช้กันทั่วไป เพิ่มเติม https://thaivape.shop/th