ลดต้นทุนการก่อสร้างด้วยทางเลือกอื่นเช่นอิฐมวลเบา 

ซุ้มอิฐสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของบ้านไวนิลของคุณได้อย่างมาก

 และค่าใช้จ่ายก็ไม่แพงอย่างที่คุณคิด

หากคุณเคยคิดที่จะปรับปรุงบ้าน แต่ไม่แน่ใจว่าจะทำอะไรและไม่มีงบประมาณจำนวนมาก การเพิ่มส่วนหน้าอิฐเป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบ หน้า อิฐมวลเบา  ใหม่จะทำให้บ้านของคุณดูดีขึ้นมากและช่วยสร้างความประทับใจแรกพบ ด้านหน้าอาคารก่ออิฐจะเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณเมื่อถึงเวลาขาย

นายหน้าที่ดีคนใดก็ได้สามารถบอกคุณได้ว่าแม้การปรับปรุงเล็กน้อยที่หน้าบ้านของคุณสามารถ/สร้างความแตกต่างอย่างมากในกระบวนการขาย สิ่งง่ายๆ อย่างการเพิ่มเตียงดอกไม้ใหม่หรือกล่องจดหมายที่อัปเดตสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับทรัพย์สินของคุณได้ ไอเทมอัพเกรดราคาประหยัดแต่รับแรงกระแทกได้มหาศาล เช่น ซุ้มอิฐใหม่ สามารถเพิ่มเงินหลายพันดอลลาร์ให้กับราคาขายบ้านของคุณได้อย่างแท้จริง!

การเพิ่มอิฐให้ทั้งหน้าบ้านของคุณหรือเพียงแค่ส่วนหนึ่งของบ้าน  เสาเอ็น ทับหลัง อิฐมวลเบา  จะทำให้บ้านไวนิลของคุณดูมีค่าและแข็งแรงมากขึ้น ผนังก่ออิฐฉาบปูนไม่แพง และหากใช้วัสดุที่ถูกต้องเหมาะสม ก็จะใช้งานได้ยาวนานมากโดยไม่ต้องบำรุงรักษา

เพื่อนบ้านของคุณจะสังเกตเห็นความแตกต่างอย่างแน่นอน หากคุณสร้างซุ้มอิฐใหม่ในบ้านไวนิลของคุณ

พร้อมกับคำชมมากมายที่คุณจะได้รับ คุณจะเห็นคนอื่น ๆ อิฐมวลเบา ข้อดี ในละแวกของคุณทำแบบเดียวกันอย่างแน่นอน อันที่จริง เพื่อนบ้านของคุณมักจะมาหาคุณเพื่อขอคำแนะนำในการเพิ่มซุ้มอิฐให้กับบ้านของพวกเขา เอฟเฟกต์นี้สามารถช่วยเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินโดยรวมของพื้นที่ใกล้เคียงของคุณได้