กระเบื้องปูพื้นไวนิลประวัติแนะนำ

ไวนิลกลายเป็นวัสดุก่อสร้างที่มีน้ำหนักเบาและทนทานในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เมื่อมีการค้นพบการใช้ผลิตภัณฑ์นี้มากขึ้นเรื่อย ๆ ไวนิลก็เข้าสู่ตลาดการค้าด้วยการแก้แค้น ทุกวันนี้ การใช้สารเคมีนี้สำคัญมากอย่างหนึ่งในอุตสาหกรรมปูพื้นในรูปของพื้นไวนิล ในขณะที่ผู้ผลิตทุกรายมีสูตรเฉพาะของตนเองในการผลิตกระเบื้องปูพื้นไวนิล ในอวาตาร์พื้นฐาน ผลิตภัณฑ์ถูกสร้างขึ้นโดยใช้สารเติมแต่งในเรซินไวนิล สารเพิ่มความคงตัว เม็ดสี และสารตัวเติม

พื้นไวนิลพร้อมกับสารเติมแต่งเหล่านี้เรียกว่า

สารประกอบไวนิลในภาษาอุตสาหกรรม การผลิตกระเบื้องจากสารประกอบนี้มีสองวิธี สารประกอบถูกทำให้ร้อนที่อุณหภูมิสูงและของเหลวเทลงในแม่พิมพ์ สารประกอบจะถูกป้อนผ่านชุดลูกกลิ้งที่ค่อยๆ บีบวัสดุให้เหลือเพียงเกจที่จำเป็นสำหรับชุดนั้น เทคนิคนี้เรียกว่าปฏิทินซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของสารประกอบไวนิล แผ่นที่ขึ้นรูปจึงผ่านการเคลือบเพื่อเพิ่มความทนทานต่อการเสียดสีและคราบสกปรก พื้นไวนิลประเภทนี้มีเปอร์เซ็นต์ของสารเติมแต่งและสารตัวเติมสูงกว่า มีความอเนกประสงค์ที่ดึงดูดความสนใจของสาธารณชนเมื่อมีการนำเสนอครั้งแรก

ที่งานนิทรรศการในชิคาโกในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของวัสดุ พื้นไวนิลมีแนวโน้มที่จะมีความแตกต่างในลักษณะ นำไปสู่ทางเลือกในแง่ของว่ากระเบื้องที่กำหนดมีความเหมาะสมมากหรือน้อยที่จะติดตั้งในห้องน้ำ ทางเข้าออก หรือชั้นใต้ดิน ผู้ผลิตเพิ่มเลเยอร์การออกแบบที่พิมพ์ซึ่งสร้างขึ้นผ่านกระบวนการพิมพ์

ชั้นการออกแบบนี้เป็นสิ่งที่ทำให้กระเบื้องปูพื้นไวนิล

มีการออกแบบที่สวยงามและมีสีสันและเป็นประกายทำให้ดูน่าสนใจ อยู่ใน อีกครั้งที่ผู้ผลิตหุ้มชั้นสึกหรอที่มีประสิทธิภาพสูงไว้ด้านบน เพื่อให้สามารถทนต่อการจราจรที่คับคั่งได้ ไม่ใช่เพื่ออะไรที่กระเบื้องเหล่านี้เรียกว่ากระเบื้องความยืดหยุ่นพวกเขามักจะเด้งกลับจากแรงกระแทกและแรงกดดันที่พวกเขาได้รับ ไม่ว่าจะผ่านการเดินเท้าหรือโหลดแบบสถิต ลักษณะเด่นอื่น ๆ บางประการของผลิตภัณฑ์นี้มีดังนี้ พื้นไวนิลสามารถเลียนแบบรูปลักษณ์ของพื้นไม้หรือเซรามิกได้ แต่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าคู่ที่มีราคาแพงกว่าเหล่านี้มาก

มันง่ายมากที่จะตัดกระเบื้องและทำให้พวกมันมีรูปร่าง เพื่อให้พื้นสามารถเปลี่ยนเป็นโมเสกของการออกแบบและงานศิลปะ โลโก้บริษัทสามารถปลูกบนพื้นได้โดยใช้กระเบื้องปูพื้นไวนิล ป้ายบอกทิศทางสามารถชุบบนพื้นได้โดยใช้ผลิตภัณฑ์นี้รายการนี้จะไม่มีที่สิ้นสุดเท่ากับจินตนาการของคุณ พื้นไวนิลที่มีชั้นสึกหรอหนาเพียงพอสามารถทนต่อการลงโทษสูงสุดจากการจราจรและน้ำหนักที่มาก ความทนทานต่อคราบและความชื้นทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการติดตั้งในพื้นที่ต่างๆ เช่น ห้องใต้ดิน ห้องครัว หรือห้องน้ำ กระเบื้องมีความเป็นกลางแม้กระทั่งกับรีเอเจนต์ทั่วไป